ระบบอาคารอัจฉริยะจาก LifeSmart™

Last updated: 12 ธ.ค. 2561  |  10054 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ระบบอาคารอัจฉริยะจาก LifeSmart™

ระบบอาคารอัจฉริยะจาก LifeSmart™

ใครๆก็สามารถมีอาคารอัจฉริยะได้ โดยไม่ต้องรื้อระบบใหม่

 
 
แนวคิดในการทำอาคารอัจฉริยะ คือแนวคิดที่เน้นการนำอุปกรณ์ทางด้าน IOT เข้ามาใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ที่อยู่ในสำนักงาน สาเหตุเพื่อความสะดวกสบายให้กับเจ้าของอาคาร, ผู้เช่า และผู้ใช้งานภายในอาคาร ซึ่ง เป็นแนวคิดที่มีมาร่วม 20 ปีแล้ว แต่ยังไม่ค่อยเห็นเป็นรูปเป็นร่างเนื่องจากเทคโนโลยีการสื่อสารในสมัยก่อนนั้นไม่ได้มีความรวดเร็ว และหลายอุปกรณ์ยังรองรับได้ไม่มากนัก ทำให้ยังไม่ค่อยเห็นมีอาคารที่นำระบบนี้มาใช้งานกันมากนัก
 
แต่ในปัจจุบันที่เทคโนโลยีทางการสื่อสารรุดหน้าไปมาก เราสามารถรับส่งข้อมูลในปริมาณมากได้ในเวลาที่น้อยลง ทำให้เทคโนโลยีอาคารอัจฉริยะมีการพูดถึงกันมากขึ้นกว่าเดิมและมีให้เห็นกันมากกว่าเดิม แต่ยังประสบปัญหาเรื่องของงบประมาณที่ต้องใช้สำหรับการสร้างอาคารอัจฉริยะที่มีค่าใช้จ่ายสูง ทำให้หลายๆอาคารที่เป็นอาคารขนาดเล็กขนาด SME ไม่สามารถจัดหามาใช้งานได้
 
ประโยชน์ที่จะได้รับจากระบบอาคารอัจฉริยะ ยกตัวอย่างเช่น
  • มีระบบเปิด/ปิดอาคารอัตโนมัติตามเวลาที่กำหนด
  • เจ้าของอาคารสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้จากกล้องวงจรปิดที่สามารถดูได้ออนไลน์
  • สามารถตรวจเช็คปริมาณการใช้ไฟฟ้าสิ้นเปลืองได้
  • ทุกอย่างสามารถควบคุมได้ผ่านสมาร์ทโฟน
  • มีระบบแจ้งเตือนเรื่องความปลอดภัย
  • ประหยัดต้นทุนในเรื่องของทรัพยากรบุคคลที่ต้องนำมาใช้ดูแลอาคาร
 
โดยฟังก์ชั่นการทำงานที่นำมาใช้ในระบบมีดังนี้
SecurityComfortableEnergy Saving
 

ระบบอาคารอัจฉริยะจาก LifeSmart™ ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ให้กับอาคารไซส์ขนาดเล็ก ที่ไม่ได้มีงบประมาณมาก แต่ต้องการสร้างให้เป็นอาคารอัจฉริยะที่สามารถควบคุมออนไลน์ และสามารถดูความเปลี่ยนแปลงภายในอาคารได้ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต และที่สำคัญนั้น ราคาของระบบอาคารอัจฉริยะจาก LifeSmart™ ไม่สูงเกินความจำเป็น และยังเป็นระบบที่สามารถปรับแต่งเพิ่มเติมได้ภายหลัง นั่นทำให้มีความยืดหยุ่นสูง และีความน่าสนใจสำหรับผู้ที่มีงบประมาณไม่สูงนั่นเอง

จากที่กล่าวมาข้างต้น จะเป็นส่วนหนึ่งที่เราจะสามารถสร้างได้เองจากระบบอาคารอัจฉริยะจาก LifeSmart™ ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว สามารถปรับเพิ่มเติมได้อีกมากมายตามความต้องการ เพราะระบบของ LifeSmart™ เน้นไปที่การปรับแต่งได้เองตามใจของผู้ใช้งาน จึงทำให้มีความยืดหยุ่นสูง เหมาะกับผู้ประกอบการที่ต้องการหาระบบสมาร์ทซิสเต็มเข้ามาใช้งานในราคาที่ไม่แพงจนเกินไป นั่นจึงทำให้ LifeSmart™ คือ No.1 Smart Home D.I.Y นั่นเอง

สามารถปรึกษาเพื่อประเมินติดตั้งระบบสมาร์ทโฮมได้ที่
Hot Line : 0960796152
ติดต่อประเมินโครงการ : 0932988482
Line : @lifesmart_th
E-Mail : service@lifesmartthailand.com
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้