VDO Review

SPOT คืออุปกรณ์อัจฉริยะ ที่จะช่วยให้คุณสามารถควบคุมอุปกรณ์ไฟฟ้ภายในบ้าน เช่น TV, Air Condition, Electric Fan, กล่องรับสัญญาณดาวเทียม

LifeSmart Smart Home System Smarthome ชั้นนำของโลก วางจำหน่ายแล้วกว่า 20 ประเทศทั่วโลก ดีไซน์ล้ำ ดูดีมีสไตล์ ลงตัวทุกมุมบ้าน จัดจำหน่ายโดย บริษัท อินฟินิตี้ พลัส เทรดดิ้ง ผู้อยู่ในวงการมานานกว่า 8 ปี - Thailand Exclusive Dealer

SPOT คืออุปกรณ์ที่สามารถใช้แทนรีโมตคอนโทรล เพื่อสังงานเครื่องใช้ไฟฟ้า แม้ว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าชนิดนั้นจะไม่สามารถรับส่งสัญญาณไวไฟได้ แค่มี SPOT ก็จะสามารถสั่งงานเครื่องใช้ไฟฟ้าไม่ว่าจะเป็นการตั้งเวลาหรือสั่งเปิดปิดจากภายนอกบ้านได้ ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายและเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้อยู่อาศัย

วีดิโอนี้จะเป็นการสาธิตการตั้งค่าการทำงานร่วมกันของอุปกรณ์ LifeSmart™ ซึ่งสามารถทำงานผ่าน LifeSmart™ App ยกตัวอย่างในวีดิโอนี้จะเป็นการตั้งค่าการทำงานร่วมกันระหว่าง Door/Window Sensor และ Smart Home WiFi Camera ให้กล้องจับภาพส่งเข้ามือถือทันทีที่มีคนเปิดประตูเข้ามาในบ้าน เป็นต้น

กล้อง Wifi Camera ที่จะช่วยรักษาความปลอดภัยในบ้านของคุณตลอด 24 ชม. ไม่ว่าจะอยู่นอกบ้านหรือในบ้านก็สามารถดูออนไลน์แบบเรียลไทม์ได้ตลอด ไม่ต้องกังวล แถมยังมีฟังก์ชั่นจับความเคลื่อนไหวในตัวอีกด้วย

เทคโนโลยี Smart Home สุดล้ำ ที่จะเข้ามาช่วยให้ชีวิตของคุณสะดวกสะบายมากยิ่งขึ้น เริ่มต้นด้วยการ สั่งงานเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านของคุณด้วย สมาร์ทโฟนเพียงเครื่องเดียว ไม่ว่าจะเป็น ทีวี,กล่องเซตท็อปบ็อกซ์,แอร์,เครื่องเสียง ฯ หรือ ( เครื่องใช้ไฟฟ้าทุกชนิดที่ สั่งงานผ่านสัญญาณ อินฟาเรต ) ก็ง่ายๆ ผ่าน สมาร์ทโฟน

อุปกรณ์กันลืม กันหาย ในราคาแค่ 390 บาท การใช้งานคือเอาเจ้า Life Smart Tag เชื่อมต่อกับมือถือของเรา แล้วเอา Life Smart Tag ไปติดไว้กับคน สัตว์ สิ่งของ กล้อง กระเป๋าถือ กุญแจได้หมด เวลาที่ Life Smart Tag ห่างจากมือถือเกิน 15 เมตรมันจะร้องเตือน แต่ที่ดีงามมาก ๆ คือ ที่ตัว Life Smart Tag มันมีปุ่มให้กดเพื่อเรียกมือถือ เอา Tag ติดตัวไว้กับเด็กหรือผู้ใหญ่ สอนว่ามีอะไรฉุกเฉินให้กดปุ่มนี้ เพื่อเรียกเรา หรือถ้าเด็กวิ่งไกลเกิน มือถือก็จะเตือนเรา กันการพลัดหลงได้ดีเลย

อุปกรณ์คู่ใจที่คุณสามารถนำไปผูกติดกับสัมภาระหรืออุปกรณ์ต่างได้ เพื่อให้แจ้งเตือนเวลาที่เราลืมสัมภาระไว้ ใช้งานได้หลากหลาย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้