SPOT อุปกรณ์อัจฉริยะ ที่จะช่วยให้การใช้ Remote Control ในบ้านเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล

Last updated: 12 ธ.ค. 2561  |  7094 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SPOT อุปกรณ์อัจฉริยะ ที่จะช่วยให้การใช้ Remote Control ในบ้านเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล

 

 

 

SPOT™ คือ อุปกรณ์ที่ใช้แทนรีโมต ทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น เพราะคุณสามารถสั่งงาน แอร์คอนดิชั่น, เครื่องทำความร้อน และอื่นๆอีกมากมาย ผ่าน LifeSmart™ App บนโทรศัพท์ของคุณ

SPOT™ จะช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นโดยการเข้าไปทดแทนรีโมตเครื่องใช้ไฟฟ้าเดิมที่ใช้อยู่เช่น ทดแทนรีโมตโฮมเธียเตอร์ โดยใช้งานผ่าน Smart Phone แทน และเมื่อใช้งานคู่กับ Smart Station จะทำให้ SPOT™ สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อื่นของ LifeSmart™ ได้โดยการตั้ง Trigger

ลักษณะเด่น :

  • ควบคุมโฮมเธียเตอร์, แอร์, ทีวี ฯลฯ
    SPOT™ ทำให้คุณควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้ารอบๆตัวที่ใช้รีโมตได้ ผ่าน Smart Phone เพียงแค่เครื่องเดียว โดยมีฐานข้อมูลเครื่องใช้ไฟฟ้ามากกว่า 1,600 รายการ ครอบคลุมทุกยี่ห้อ ทุกรุ่น
  • ตั้งเวลาเปิด/ปิด เครื่องใช้ไฟฟ้า และสั่งงานจากนอกบ้าน
    สามารถตั้งเวลาเปิด/ปิด เครื่องใช้ไฟฟ้าได้โดนอัตโนมัติด้วยแอป LifeSmart™ นอกจากนี้ยังสามารถสั่งงานจากภายนอกบ้านได้ ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดในโลก เมื่อใช้คู่กับ Smart Station
  • ไฟ LED 16 ล้านสี เปลี่ยนได้ตามใจ
    มาพร้อมกับไฟ LED ในตัวมากกว่า 16 ล้านสีที่สามารถเปลี่ยนสีสันได้ตามใจได้ไม่ซ้ำในแต่ละวัน สามารถปรับตามอารมณ์ หรือเลือกตาม Preset และ Theme ได้จากที่มีให้
  • ชาร์จโทรศัพท์และแทปเลตได้ในตัว
    มี USB สำหรับชาร์จโทรศัพท์มือถือและแทปเลตในตัว ไม่ต้องหาปลั๊กไฟเสียบชาร์จให้ยุ่งยาก แรงดัน 2A ชาร์จได้เร็วแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้