ระบบไฟอัจฉริยะและอุปกรณ์เพื่อความบันเทิง

Last updated: 12 ธ.ค. 2561  |  12923 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ระบบไฟอัจฉริยะและอุปกรณ์เพื่อความบันเทิง

ระบบไฟอัจฉริยะจาก LifeSmart™

เปลี่ยนระบไฟเดิมๆที่ใช้กันมานาน เป็นระบบไฟอัจฉริยะจาก LifeSmart™

หน่วยของระบบสมาร์ทโฮมที่ดูจะเป็นหน่วยที่ทำงานได้เห็นภาพและน่าใช้ที่สุด คงหนีไม่พ้นระบบไฟอัจฉริยะที่สามารถเปิด/ปิด ได้เอง หรือแม้แต่เปลี่ยนสีสันไปเรื่อยๆตามรอบวัน ขอให้คุณลองนึกถึงภายว่าจะดีแค่ไหนเมื่อคุณแค่ก้าวขาเข้าประตูบ้านเข้ามา ไฟทั่วทั้งบ้านก็เปิดให้คุณเองโดยอัตโนมัติ

ซึ่งระบบไฟนี้เองที่ทำให้บ้านของคุณดูน่าสนใจขึ้นมาทันที ไม่ว่าจะมีการจัดงานปาร์ตี้หรือพาแฟนมาดินเนอร์ที่บ้าน คุณไม่จำเป็นต้องออกไปนอกบ้านเพื่อหาแรงบันดาลใจ ในเมื่อคุณสามารถสร้างแรงบันดาลใจได้เองภายในบ้านของคุณ

จุดที่ทำให้ระบบไฟอัจฉริยะจาก LifeSmart™ น่าสนใจ ก็คือ

  • สามารถเปิด/ปิดการทำงานได้เอง
  • ทำงานอัตโนมัติเมื่อใช้ร่วมกับเซนเซอร์
  • สร้างสีสันภายในบ้าน เหมาะสำหรับเป็นไฟตกแต่งอาคาร

นอกจากจะเป็นระบบไฟเพียงอย่างเดียวแล้ว ระบบไฟอัจฉริยะของ LifeSmart™ ยังได้รวมอุปกรณ์ที่สร้างความบันเทิงภายในบ้านให้กับคุณเอาไว้ด้วย ซึ่งทำให้คุณสามารถใช้ชีวิตในบ้านได้โดยไม่น่าเบื่ออีกต่อ แถมยังจะกลายเป็นศูนย์รวมเพื่อนๆเมื่อจัดงานปาร์ตี้ได้อีกด้วย

โดยอุปกรณ์หลักๆของระบบไฟอัจฉริยะจาก LifeSmart™ มีดังต่อไปนี้

อุปกรณ์หลักของทุกๆระบบจาก LifeSmart™ ซึ่งจะมีความสามารถในการรวบรวมอุปกรณ์ของ LifeSmart™ ให้ทำงานด้วยกันได้ และยังเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้ระบบไฟอัจฉริยะสามารถทำงาน online ได้ 100% และด้วยความสามารถในการรองรับอุปกรณ์ LifeSmart™ ได้มากกว่าร้อยตัว นั่นทำให้การประมวลผล ทำได้อย่างรวดเร็วไม่มีติดขัด

อุปกรณ์หลักของระบบไฟอัจฉริยะที่เป็นหลอดไฟ LED ความสว่าง 6 วัตต์ มีสีสันในตัวมากกว่า 16ล้านสี แถมยังสามารถปรับเปลี่ยนสีธีมได้ไม่ซ้ำแบบ ทำให้สามารถเปลี่ยนบ้านธรรมดาให้น่าสนใจขึ้น สร้างบรรยากาศ และสร้างแรงบันดาลใจได้เมื่ออยู่ที่บ้าน ไม่ต้องออกไปหาแรงบันดาลใจจากนอกบ้านอีกต่อไป

สวิตช์ไฟอัจฉริยะที่ถือเป็นพระเอกของระบบไฟอัจฉริยะจาก LifeSmart™ ที่สามารถตั้งเวลาเปิด/ปิดอัตโนมัติได้ หรือสั่งงานร่วมกับเซนเซอร์ต่างๆของ LifeSmart™ เช่น เมื่อทำงานร่วมกับ Door/Window Sensor โดยสั่งให้ไฟเปิดทันทีเมื่อมีการเปิดประตูเข้ามา เป็นต้น

 

อุปกรณ์ที่ถือเป็นพระรองในระบบไฟอัจฉริยะจาก LifeSmart™ ที่จะสั่งงานเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ส่วนการใช้งาน ถ้าให้เราอธิบายแบบง่ายๆ ให้คุณลองนึกถึงเวลาที่เปิดประตูบ้านเข้ามาแล้วแอร์เปิดเอง, ทีวีเปิดเอง, เครื่องจ้มกาแฟเปิดอัตโนมัติ เป็นต้น เพราะ SPOT จะทำงานแทนรีโมตคอนโทรล ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าชนิดไหน ถ้ามีรีโมตแบบ Infrared, SPOT ก็สามารถสั่งงานได้

เซนเซอร์ตรวจวัดปริมาณแสงสว่าง, อุณหภูมิ และความชื้น ซึ่งจะทำการวิเคราะห์กันแบบ Real time โดยเมื่อใช้กับระบบไฟอัจฉริยะแล้ว หากใช้ร่วมกับ Smart Switch ก็จะสามารถสั่งให้ไฟในบ้านเปิดทันทีเมื่อแสงสว่างน้อย หรือปิดเมื่อแสงสว่่างเพียงพอ เป็นต้น หรือคุณจะใช้ร่วมกับฺ BLEND Light Bulb เพื่อสั่งให้ไฟเปลี่ยนสี เมื่ออุณหภูมิห้องเปลี่ยนไป เป็นต้น

ลองนึกภาพว่า เมื่อคุณเปิดประตูเข้ามาในคอนโด แล้วไฟติดหมด แอร์เปิด ทีวีเปิด เครื่องดูดฝุ่นทำงาน โดยคุณไม่ต้องกดสั่งงานเลย โดยถือเป็นตัวเพิ่มสีสันให้กับระบบไฟอัจฉริยะจาก LifeSmart™ ได้อย่างดี

" แค่เดินผ่าน ไฟก็ติด " นี่คือนิยามสั้นๆสำหรับระบบไฟอัจฉริยะนี้ โดยตั้งค่าร่วมกับ Smart Switch หรือ BLEND Light Bulb สั่งงานให้เปิดไฟทันทีเมื่อมีการเดินผ่านจุดที่มี Motion Sensor วางอยู่

จะเห็นได้ว่า ระบบไฟอัจฉริยะจาก LifeSmart™ จะไม่ได้เน้นที่เฉพาะรับบให้แสงสว่างอย่างเดียว แต่จะเพิ่มขีดความสามารถในการใช้ชีวิตร่วมกับอุปกรณ์ไฟฟ้าและอื่นๆได้อีกด้วย เพราะเราเห็นว่าระบบไฟนอกจากจะเพื่อให้ความสว่างแล้ว ยังสามารถให้ความบันเทิงรวมไปถึงสร้างแรงบันดาลใจได้อีกด้วย

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของระบบสมาร์ทโฮมจาก LifeSmart™ เท่านั้น เพราะระบบของ LifeSmart™ นั้นกว้างมาก ที่จุดเด่นของระบบเรา จะเน้นไปที่ลูกค้าสามารถสร้างสมาร์ทโฮมได้เองอย่างที่ใจต้องการ ไม่จำเป็นต้องซื้อทั้งระบบ เพราะเจ้าของบ้าน สามารถเลือกซื้อเฉพาะที่ต้องการใช้งานได้นั่นเอง จึงทำให้ LifeSmart™ คือ No.1 Smart Home D.I.Y นั่นเอง

สามารถปรึกษาเพื่อประเมินติดตั้งระบบสมาร์ทโฮมได้ที่
Hot Line : 0960796152
ติดต่อประเมินโครงการ : 0818225577
Line : @lifesmart_th
E-Mail : lifesmartthailand@gmail.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้