ระบบกันขโมยจาก LifeSmart™

Last updated: 12 ธ.ค. 2561  |  15075 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ระบบกันขโมยจาก LifeSmart™

ระบบกันขโมย Smart Security

ระบบกันขโมยที่เหมาะสำหรับติดตั้งภายในบ้าน, ออฟฟิศ, คอนโด หรือแม้แต่อาคารพาณิชย์

คงไม่มีใครอยากจะประสบปัญหาจากการเผชิญสถานการณ์ที่ถูกงัดแงะหรือมีคนร้ายบุกเข้ามาขโมยเอกสารสำคัญภายในออฟฟิศ แน่นอนว่าจำเป็นต้องติดตั้งระบบกันขโมย เช่น กล้องวงจรปิดหรือสัญญาณเตือนภัย ซึ่งโดยปกติแล้วการติดตั้งอุปกรณ์เหล่านี้ต้องมีค่าใช้จ่ายในระดับหลายหมื่น

แต่ถ้าคุณไม่อยากจ่ายเม็ดเงินไปขนาดนั้น เราขอแนะนำระบบกันขโมย Smart Security จาก LifeSmart ที่สามารถแจ้งเตือนภัยได้อย่างทันท่วงที และเก็บหลักฐานให้คุณสามารถนำไปแจ้งดำเนินคดีกับทางตำรวจได้เลย เพราะเป็นระบบกันขโมยที่มีการแจ้งและส่งหลักฐานเข้าโทรศัพท์มือถือของคุณได้โดยตรง

ความสามารถของระบบนี้เช่น

  • ตรวจจับความเคลื่อนไหวและส่งข้อความเตือนเข้าสมาร์ทโฟน
  • ให้กล้องถ่ายรูปหรือถ่ายวิดีโอทันทีเมื่อมีความเคลื่อนไหว
  • สามารถเก็บวิดีโอได้นานสูงสุด 1 เดือนเมื่อใช้เมมโมรีขนาด 64GB
  • ดูออนไลน์ได้ทุกทีในโลก
  • ระบบเปิดทำงานได้เองอัตโนมัติ

ระบบกันขโมย Smart Security จาก LifeSmart™ ซึ่งอุปกรณ์ทุกชิ้น Online เต็มระบบ สามารถเข้าดูได้จากทุกมุมโลก แต่นอกเหนือจากนีั้ ยังสามารถพลิกแพลงไปใช้งานด้านอื่นได้อีก เช่น

  • ดูแลผู้สูงอายุและเด็กๆภายในบ้าน
  • ใช้ตรวจจับความร้อนกรณีเกิดไฟใหม้
  • ใช้คู่กับ SPOT สำหรับควบคุมอุณหภูมิภายในห้อง Server
  • ใช้คู่กับอุปกรณ์อื่นๆของ LifeSmart™ เพื่อสร้างเป็นระบบ Smart Home หรือ บ้านอัจฉริยะแบบเต็มรูปแบบ

โดยอุปกรณ์ภายในระบบ มีดังนี้


 

 

 

 

ตัวควบคุมกลางที่เป็นเหมือนหัวใจของระบบกันขโมยจาก LifeSmart™ อุปกรณ์ตัวนี้จะเป็นอุปกรณ์ที่มีหน้าที่สื่อสารกับอุปกรณ์ของ LifeSmart™ ให้ทำงานร่วมกันได้ และทำให้ระบบ LifeSmart™ สามารถออนไลน์ได้เต็มรูปแบบ

อุปกรณ์หลักในส่วนของระบบกันขโมย ซึ่งสามารถถ่ายรูปและส่งเข้า Cloud นั่นทำให้คุณสามารถเอารูปที่ถ่ายได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีได้ แถมยังมีฟังก์ชั่น Auto-IR เพื่อใช้ในเวลากลางคืน และสามารถพูดคุยกับคนในบ้านผ่านกล้องได้ โดยกล้อง Smart Home Wifi Camera สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อื่นๆ เพื่อความสามารถที่เพิ่มขึ้นด้วย

แจ้งเตือนทันที ส่งเมสเสจเข้ามือถือโดยตรงเมื่อมีผู้บุกรุกเปิดประตูหรือหน้าต่าง โดยคุณสามารถดู Log ที่แอปบันทึกไว้ไ้ด้ว่าช่วงเวลาที่คุณไม่อยู่บ้าน มีผู้บุกรุกหรือมีการเปิดปิดที่ผิดปกติช่วงเวลาไหน และจะเป็นระบบกันขโมยที่ทรงประสิทธิภาพมากขึ้น เมื่อคุณใช้ร่วมกับ Smart Home Wifi Camera โดยคุณสามารถตั้งค่าให้กล้องถ่ายรูปแล้วส่งเข้ามือถือทันทีเมื่อมีการเปิดประตูหน้าต่าง หรือสั่งให้บันทึกวิดีโอทันทีเมื่อมีคนเปิดประตูหน้าต่างเข้ามา เป็นต้น

ระบบตรวจจับความเคลื่อนไหว เป็นระบบกันขโมยที่มีสามาถดักจับความเคลื่อนไหวได้กว้างถึง 110 องศา และสามารตรวจจับความเคลื่อนไหวได้ที่รยะสูงสุดคือ 5 เมตรแ ละความสารถที่น่าสนใจอีกประการคือการที่สามารถใ้ชงานร่วมกับ Smart Home Wifi Camera ได้ โดยตั้งค่าให้กล้องเก็บภาพทันทีหรือบันทึกวิดีโอเมื่อมีการตรวจจับความเคลื่อนไหวได้ โดยรูปภาพจะถูส่งเข้ามาที่โทรศัพท์มื่อถือโดยตรว เพื่อป้องกัน 

ปลั๊กไฟอัจฮริยะที่สามารถเปิด/ปิดไฟได้เลยจากโทรศัพท์ โดยมีการต่อตัวไซเรนเข้ากับปลั๊ก เพื่อให้สามารถตั้งค่าได้ เช่น เปิดประตูแล้วให้ไซเรนดัง หรือ เมื่อมีการเดินผ่านเซนเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวแล้วไซเรนดัง เป็นต้น โดยทั้งระบบสามารถออนไลน์ได้ 


จะเห็นได้ว่านอกจากระบบกันขโมยของ LifeSmart™ นอกจากจะใช้รักษาความปลอดภัยแล้ว ยังใช้งานแบบอื่นๆได้อีก โดยไม่จำกัดวัตถุประสงค์ที่ใช้ จึงทำให้เป็นระบบกันขโมยที่มีความยืดหยุ่นสูงระบบหนึ่ง นั่นทำให้ LifeSmart™ คือ No.1 Smart Home D.I.Y

สามารถปรึกษาเพื่อประเมินติดตั้งระบบสมาร์ทโฮมได้ที่
Hot Line : 0960796152
ติดต่อประเมินโครงการ : 0932988482
Line : @lifesmart_th
E-Mail : service@lifesmartthailand.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้