ระบบโรงแรมอัจฉริยะจาก LifeSmart™

Last updated: 12 ธ.ค. 2561  |  6882 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ระบบโรงแรมอัจฉริยะจาก LifeSmart™

LifeSmart™ Smart Hotel

ระบบโรงแรมอัจฉริยะที่สามารถใช้ได้ง่ายประทับใจทั้งผู้มาพักและผู้ดูแล

หากพูดถึงโรงแรมอัจฉริยะ ทุกคนนอาจจะมองว่าเป็นเรื่องของโรงแรมระดับหรูหรือระดับ 5-6 ดาว ที่จะต้องลงทุนเป็นเงินมหาศาล เพื่อที่จะสร้างโรงแรมอัจฉริยะที่มีระบบ Automation เต็มระบบได้ เพราะทั้ง Hardware และ Software ระบบนี้เป็นสิ่งที่มีราคาสูงและเกินกว่าโรงแรมเล็กๆจะสามารถจัดหาเพื่อใช้ประโยชน์และความคุ้มทุนได้

แต่จะดีกว่าไหม ถ้าระบบโรงแรมอัจฉริยะแบบนี้ ได้ย่อสเกลลงมาทำให้ใครก็สามารถเป็นเจ้าของได้ แถมยังสามารถปรับตั้งค่าการทำงานเองเพิ่มเติมได้อีกด้วย ไม่จำเป็นต้องใช้วิศวกรโครงการเพื่อเข้ามาประเมินหรือใช้ช่างเทคนิคขั้นสูงมาทำการปรับแต่งระบบ ทุกอย่างสามารถทำได้ผ่านสมาร์ทโฟนเพียงเครื่องเดียว

ความสามารถเบื้องต้นของระบบโรงแรมอัจฉริยะ ยกตัวอย่างมีดังนี้

  • ระบบไฟอัตโนมัติแยกห้อง
  • ระบบสแกนลายนิ้วมือเข้าออก
  • ระบบการเปิดปิดเครื่องใช้ไฟฟ้าอัตโนมัติ
  • ระบบเพื่อความบันเทิงภายในห้องพัก
  • ระบบความปลอดภัยภายนอกอาคาร
  • ตั้งเวล่เปิด/ปิดเครื่องใช้ไฟฟ้าสิ้นเปลืองได้เองอัตโนมัติ

โดยระบบดังกล่าวนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ประยุกต์มาจากระบบสมาร์ทโฮมจาก LifeSmart™ ซึ่งสามารถปรับแต่งเพิ่มเติมได้อีกในอนาคตเนื่องจากระบบโรงแรมอัจฉริยะของ LifeSmart™ มีความสามารถในการพัฒนาต่อยอดเพิ่มเติมได้ภายหลังตามความต้องการของผู้ใช้งาน

ฟังก์ชั่นหลักที่นำมาใช้ในระบบนี้คือ

Lighting & EntertainmentComfortable

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงตัวอย่างที่ยกให้เห็นว่า ระบบโรงแรมอัจฉริยะนั้นไม่จำเป็นต้องติดตั้งระบบใหม่หรือรื้อระบบเดิมออกแล้วติดตั้งระบบใหม่ เพียงแค่ใช้อุปกรณ์สมาร์ทโฮมจาก LifeSmart™ ก็สามารถทำงานได้เหมือนกับระบบใหญ่ที่ต้องลงทุนเม็ดเงินจำนวนมากได้เหมือนกัน โดยต้นทุนที่ใช้ตกเพียงไม่กี่พันต่อห้องเท่านั้น โดยเจ้าของที่พักยังสามารถปรับแต่งเพิ่มเติมตามความต้องการได้อีกด้วย โดยควบคุมผ่านแอปเพียงแค่ตัวเดียวเท่านั้น

ระบบโรงแรมอัจฉริยะจาก LifeSmart™ ยังสามารถปรับตั้งค่าเพิ่มเติมได้มากกว่าที่ได้กล่าวมา โดยลูกค้าสามารถเพิ่มความสามารถในการใช้งานได้เอง เพียงแค่เพิ่มหรือลดอุปกรณ์ที่ต้องการเท่านั้น นั่นทำให้ LifeSmart™ คือ No.1 Smart Home D.I.Y นั่นเอง

สามารถปรึกษาเพื่อประเมินติดตั้งระบบสมาร์ทโฮมได้ที่
Hot Line : 0960796152
ติดต่อประเมินโครงการ : 0932988482
Line : @lifesmart_th
E-Mail : service@lifesmartthailand.com

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้