Applications

โครงการแนวสูง Sea Hill Condo ศรีราชา

หลายๆคนอาจจะสับสนเมื่อเข้ามาในเว็บไซต์ของเราแล้วงงว่าจะเริ่มต้นอย่างไรดี เราจะมาอธิบายวิธีการทำงานของระบบ LifeSmart กันแบบสั้นๆ ให้เข้าใจกันได้ง่ายภายในไม่กี่นาทีกันครับ

SPOT คืออุปกรณ์อัจฉริยะ ที่จะช่วยให้คุณสามารถควบคุมอุปกรณ์ไฟฟ้ภายในบ้าน เช่น TV, Air Condition, Electric Fan, กล่องรับสัญญาณดาวเทียม

สมาร์ทโฮม (Smart Home) หรือ โฮม ออโตเมชั่น (Home Automation) หลายๆคนมักมองว่าเป็นเรื่องไกลตัวสำหรับ User ทั่วๆไป แต่ใครจะรู้ว่าจริงๆระบบ Home Automation นี้สามารถใช้งานได้แล้ว และมีค่าใช้จ่ายที่ถูกลงมากกว่าแต่ก่อน เนื่องจากเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่รุดหน้าไปรวดเร็ว และการสื่อสารแบบไร้สายที่มีความเร็วสูงขึ้นทุกวัน

บ้านหลังเดิม แค่มีเครื่องมือนิดหน่อยและสัญญาณ เพิ่มเติมคืออุปกรณ์จาก LifeSmart™ แค่นี้ก็เปลี่ยนให้บ้านหลังเก่าหลังเดิมของคุณ กลายเป็นบ้านอัจฉริยะได้แล้ว โดยไม่ต้องวางระบบอะไรใหม่

ประเทศไทยถือเป็นเมืองท่องเที่ยวอันดับต้นๆของโลก ดังนั้นหากเราสามารถสร้างความประทับใจและเพิ่มขีดความสามารถในการบริการได้ ก็เป็นเสมือนกับการเชื้อเชิญให้ลูกค้าอยากกลับมาอีกครั้ง การใช้ระบบ Smart Hotel จาก LifeSmart™ ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของผู้ที่ต้องการสร้างระบบการจัดการที่ดีและสร้างความประทับใจไปพร้อมๆกัน

อาคารอัจฉริยะหรือ Smart Building เป็นแนวคิดที่มีมากว่า 20 ปีมาแล้ว และมีการพัฒนากันมาอย่างต่อเนื่อง แต่ในอดีตนั้นติดขัดแค่เรื่องของเทคโนโลยีการสื่อสารที่ไม่ได้รวดเร็ว จนถึงปัจจุบันที่การสื่อสารและการส่งสัญญาณข้อมูลเป็นไปได้ด้วยความรวดเร็ว ทำให้แนวคิดนี้มีความเป็นจริงขึ้นมากกว่าเมื่อก่อนและมีราคาที่ถูกลงกว่าเก่า

ระบบฟาร์มอัจฉริยะ ที่คุณสามารถปรับใช้ได้กับการทำฟาร์มหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะฟาร์มผักหรือฟาร์มปศุสัตว์ ตั้งการทำงานตามอุณหภูมิหรือตามเวลาที่ต้องการ สั่งเปิดหรือปิดโรงเรือน ตั้งเวลารดน้ำอัตโนมัติ ตั้งค่าต่างๆได้ามเหมาะสม ซึ่งข้อดีคือคุณไม่จำเป็นต้องเพิ่มคนงานทำในหน้าที่เล็กๆน้อยๆ เป็นต้น

สมาร์ทออฟฟิศ หรือออฟฟิศอัจฉริยะ เป็นส่วนหนึ่งของระบบ Smart Home จาก LifeSmart™ ที่สามารถนำมาประยุกต์ใช้กับที่ทำงานเพื่อให้เป็นออฟฟิศที่มีความใส่ใจต่อพนักงาน ทำให้ทำงานได้อย่างมีความสุข และส่งผลดีต่อองค์กรโดยรวมเช่นกัน

ระบบโรงงานอัจฉริยะ จะเน้นไปที่การประหยัดพลังงานและการจัดการภายในเป็นหลัก โดยรวมแล้วจะเน้นไปทีอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับระบบไฟฟ้าและไฟแสงสว่างเป็นหลัก โดยรวมแล้วจะต้องนำไปพ่งกับอุปกรณ์หลักของโรงงานนั่นเอง

เปลี่ยนบ้านธรรมดาให้กลายเป็นบ้านอัจฉริยะ หรือ สมาร์ทโฮม (Smart Home)ได้ง่ายๆ เพียงแค่มีอุปกรณ์ของ LifeSmart™ ก็ช่วยให้บ้านของคุณน่าอยู่ขึ้นและชีวิตง่ายขึ้น ได้ด้วยปลายนิ้วสัมผัส

ระบบบ้านระบายอากาศอัจฉริยะที่คุณไม่จำเป็นต้องกดสั่งงาน แค่ติดตั้งระบบไว้ ด้วยเทคโนโลยีของ LifeSmart™ จะทำการประมวลผลและสั่งทำงานเองโดยอัตโนมัติเมื่อจำเป็นต้องมีการเปิดระบายอากาศ ช่วยลดอุณหภูมิภายในบ้านอย่างได้ผล และประหยัดพลังงาน เพราะจะเปิดทำงานเมื่อสภาวะแวดล้อมถึงจุดที่จำเป็น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้