ระบบสั่งงานด้วยเสียงจาก LifeSmart

Last updated: 8 มิ.ย. 2562  |  19028 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ระบบสั่งงานด้วยเสียงจาก LifeSmart

ระบบการสั่งงานด้วยเสียงจาก LifeSmart

ระบบที่จะช่วยให้คุณสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น มีเวลาอยู่กับครอบครัวมากขึ้น

 

 

ทุกวันนี้ระบบการทำงานของอุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆภายในบ้าน มีการพัฒนารุดหน้ากันไปมาก และในปัจจุบันนี้ก็สามารถสั่งงานได้ด้วยเสียงกันแล้ว ระบบสมาร์ทโฮมก็เป็นหนึ่งในนั้น ที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว จนทำให้สามารถสั่งงานได้ด้วยเสียงผ่าน Application

LifeSmart ได้พัฒนาระบบขึ้นมาให้สามารถใช้งานร่วมกับ Amazon alexa และ Apple Home Kit ได้ โดยคุณไม่จำเป็นต้องตั้งค่าเพิ่มเติมให้วุ่นวาย เพพียงแค่ใช้เลข ID ระหว่างสองแอปนี้เท่านั้น ระบบจะทำการเชื่อมโยงคำสั่งให้ทันทีโดยอัตโนมัติ นั่นทำให้คุณสามารถเปิดเครื่องปรับอากาศได้ด้วยเสียง แม้จะเป็นเครื่องปรับอากาศรุ่นเก่าที่ไม่รองรับการสั่งงานเสียง, เปิดไฟหน้าบ้าน หรือในห้องนั่งเล่นได้ด้วยเสียง ผ่าน Amazon alexa หรือ Siri และกำลังพัฒนาระบบสำหรับ Google Home อีกด้วย

การใช้งานร่วมกับ Amazon alexa ก็ทำได้ง่าย แค่มีลำโพง alexa และทำการเชื่อมต่อเข้ากับระบบ internet ภายในบ้าน พร้อมตั้งค่าร่วมกับแอป LifeSmart ก็สามารถใช้งานได้แล้ว

สมาร์ทโฮม lifesmart และ amazon alexa

 

 

การใช้งานร่วมกับ Apple Home Kit ก็เพียงแค่ดาวน์โหลดแอป home kit จากนั้นใส่เลข ID เพื่อให้สามารถเชื่อมต่อและทำงานร่วมกันได้ จากนั้นก็เพียงแค่สั่งงานด้วยเสียงผ่าน Siri ได้เลย

สมาร์ทโฮม lifesmart และ apple home kit

 

 

ติดต่อประเมินหน้างานเพื่อติดตั้งระบบสมาร์ทโฮมได้ที่
Hot Line : 063-942-2369
Call Center : 092-356-2388
ติดต่องานโครงการ : 064-789-1916 
Email : service@lifesmartthailand.com
Line @ : @lifesmart_th

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้