ระบบสมาร์ทโฮม (Smart Home) จาก LifeSmart™

Last updated: 5 มิ.ย. 2562  |  60548 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ระบบสมาร์ทโฮม (Smart Home) จาก LifeSmart™

LifeSmart™ สมาร์ทโฮม

มาทำความรู้จักกับสมาร์ทโฮม(Smart Home) จาก LifeSmart™

Smart Home LifeSmart
 
สมาร์ทโฮม (Smart Home) คืออะไร ?

หากเอ่ยถึงคำว่าสมาร์ทโฮม เชื่อว่าหลายๆคนจะนึกถึงหนังไซไฟเรื่องดังๆที่ เมื่อตัวเอกเข้ามาบ้านมาแล้วสามารถสั่งงานเครื่องใช้ไฟฟ้าหรือเปิดไฟได้ด้วยเสียงหรือเพียงปรบมือ กดสั่งงานด้วย Panel ที่มีขนาดเพียงฝ่ามือ หรือล้ำกว่านั้นก็คือทำงานโดยอัตโนมัติ และมองว่าเป็นเรื่องของอนาคต ยังห่างไกลกับความเป็นจริงในปัจจุบัน

เกริ่นมาพอประมาณให้ได้เห็นภาพกันแล้ว กล่าวโดยสรุป สมาร์ทโฮม คือ บ้านที่เอาเทคโนโลยีมาใช้ เพื่อควบคุมความสะดวกสบายภายในบ้าน เช่น สั่งเปิดปิดไฟได้จากโทรศัพท์มือถือ เปิดหรือปิดไฟอัตโนมัติเมื่อเข้ามาในบ้าน สั่งให้แอร์ทำงานเป็นเวลา สั่งให้ระบบไฟฟ้าตัดหรือทำงานโดยอัตโนมัติ หรือแม้แต่ระบบความบันเทิงและระบบรักษาความปลอดภัย เป็นต้น โดยระบบต่างๆนั้น ผู้ใช้สามารถควบคุมได้ผ่าน Smart Phone 
หรือ tablet จากที่ไหนก็ได้ทั่วโลก โดยผ่านระบบ Internet
 
จำเป็นหรือไม่ที่ต้องใช้ระบบสมาร์ทโฮม ?
 
สมาร์ทโฮมจะเข้ามามีบทบาท เมื่อผู้ใช้ต้องการความสะดวกสบาย หลายคนอาจจะไม่จำเป็นที่จะต้องหาระบบสมาร์ทโฮมเข้ามาใช้งานในบ้านหรือในออฟฟิศ แต่หลายคนมองว่า หากมีเทคโนโลยีที่ช่วยให้เราสามารถใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้นสักหน่อย อะไรๆก็น่าจะดีขึ้น ซึ่งสมาร์ทโฮมสามารถตอบโจทย์ให้กับคนที่อยากได้อุปกรณ์ที่ช่วยทุ่นแรงและทำให้ชีวิตง่ายขึ้น ไม่ต้องเสียเวลากับการบริหารจัดการเรื่องภายในบ้านให้วุ่นวายอย่างเคย
 
LifeSmart™ สมาร์ทโฮมที่คุณออกแบบได้เอง ?
 
หลายคนอาจจะคิดว่า ระบบสมาร์ทโฮมที่แท้จริงนั้นจะต้องวุ่นวาย การติดตั้งสามารถทำได้ยาก หรือแม้แต่การปรับตั้งค่าทำได้ยาก ซึ่งอาจจะเป็นเช่นนั้นจริง แต่ระบบสมาร์ทโฮมของ LifeSmart™ เน้นแนวคิดที่ผู้ใช้สามารถเพิ่มหรือลดอุปกรณ์ได้เอง การติดตั้งไม่ยุ่งยาก การใช้งานสามารถใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ระบบเพื่อความปลอดภัย ระบบเพื่อความสะดวกสบาย ระบบไฟเพื่อความบันเทิง ระบบเพื่อการประหยัดพลังงาน หรือระบบระบายอากาศอัตโนมัติ ซึ่งสินค้าแต่ละตัวของ LifeSmart™ สามารถใช้งานทั้งแยกเดี่ยวและเป็นเซ็ตได้
 
 
 
สามารถเพิ่มอุปกรณ์ได้ภายหลัง ไม่จำกัดจินตนาการ
 
ไม่ว่าคุณจะซื้ออุปกรณ์ของ LifeSmart™ แบบเป็นชุดหรือแบบแยกเดี่ยว คุณก็สามารถเพิ่มอุปกรณ์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในภายหลังได้ ซึ่งนับเป็นจุดเด่นของ LifeSmart™
 
สั่งงานด้วยเสียง
 
จุดที่เหนือกว่าสมาร์ทโฮมอื่นๆ นั่นคือ LifeSmart™ สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ของ Amazon, alexa, Apple Homekit ได้ นั่นทำให้สามารถสั่งงานด้วยเสียงได้ เป็นการนำโลกในอนาคตเข้าใว้ให้คุณใช้ได้แล้วในปัจจุบัน
 
 
 
มีการพัฒนาทั้ง Hardware และ Software ตลอดเวลา
 
LifeSmart™ ไม่ได้หยุดพัฒนา Software เพราะเราจะมีการอัพเดตเป็นระยะเพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้กว้างขึ้น ครอบคลุมขึ้น และให้ใช้งานได้มากขึ้นกว่าเดิม เพราะฉะนั้น แอพพลิเคชั่นจะมีการอัปเดทอยู่เสมอ และผู้ใช้งานจะได้เห็นฟีเจอร์ใหม่ๆในแอพตลอดเวลา
 
 
 6 เหตุผลที่ทำไมต้องเลือก Smart Home จาก LifeSmart
 

 


สามารถปรึกษาเพื่อประเมินติดตั้งระบบสมาร์ทโฮมได้ที่

                                                            Hot Line: 063-942-2369                                                                                      บริการหลังการขาย: 092-356-2388                                                                                         Project Manager: 064-789-1916                                                          LINE@: @lifesmart_th
                                     E-Mail : service@lifesmartthailand.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้